08 6977 8977
TP. Thủ ĐứcĐăng nhập

Cách xử lý khi bị mất chữ ký số token

Cách xử lí khi bị mất chữ ký số (token) là một vấn đề có thể dễ dàng xảy ra. Vậy nếu bị rơi vào vấn đề đề này cần xử lý như thế nào? Ở đây có hai trường hợp cụ thể sau:

Trường hợp 1: Doanh nghiệp mất chữ ký số (token), mất cả pass đăng nhập vào trang kê khai thuế hoặc khách khai qua trang trung gian.

Bước 1: Lấy lại mật khẩu

Doanh nghiệp cần lấy lại mật khẩu nộp tờ khai thuế bằng cách trực tiếp lên Chi cục thuế quản lý và yêu cầu cấp lại pass đăng nhập. Nếu doanh nghiệp khai qua kênh trung gian dịch vụ T-Van, doanh nghiệp cần liên hệ với kênh trung gian để ngưng tài khoản và yêu cầu được cấp lại pass đăng nhập.

Bước 2: Làm lại chữ ký số (token)

Sau khi có pass đăng nhập vào trang thuế, DN liên hệ với nhà cung cấp thiết bị chữ ký số & cung cấp cho họ mã số thuế của DN để yêu cầu làm lại thiết bị.

Trường hợp 2: Doanh nghiệp mất chữ ký số nhưng còn nhớ pass đăng nhập vào trang khai thuế. Tuy nhiên, doanh nghiệp không nhớ thời gian sử dụng chữ ký số hoặc thời hạn dưới 6 tháng.

Bước 1: Liên hệ nhà cung cấp chữ ký số

Doanh nghiệp liên hệ với nhà cung cấp chữ ký số đồng thời cung cấp mã số thuế và thời gian sử dụng cho họ. Nhà cung cấp sẽ làm lại chữ ký số mới với thời gian sử dụng mới cho doanh nghiệp.

Bước 2: Nhà cung cấp cài đặt chữ ký số

Doanh nghiệp sẽ được nhà cung cấp cài đặt chữ ký số trong thời gian ngắn nhất để không ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Để được tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến chữ ký số, hóa đơn điện tử, kê khai thuế… xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin bên dưới.

GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP

Địa chỉ: 67 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, HCM

Email: gpdn@ngocbichdvkt.com

Số điện thoại: : 086 7785 279

Website: giaiphapdn.com.vn

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

 
Website Miễn Phí - Moma.vn
Public group · 3,674 members
Tham gia nhóm
DẬY THIẾT KẾ SITE GOOGLE, BLOGSPOT, WORDPRESS. , SEO .CHIA SẺ SÁCH CÁC NGÀNH HỌC MIỄN PHÍ CHO CÁC BẠN YÊU THÍCH ĐỌC SÁCH.CHIA SẺ KIẾN THỨC VỀ CNTT
 

Được gợi ý cho bạn

Miếng tẩy da chết Green Fiber CARE 3

Miếng tẩy da chết Green Fiber CARE 3

Chi tiết

327 Lượt mua

-----
phụ kiện

phụ kiện

Chi tiết

406 Lượt mua

-----
SINH TRẮC VÂN TAY

SINH TRẮC VÂN TAY

Chi tiết

370 Lượt mua

-----

Nổi bật

Tư vấn thành lập doanh nghiệp

Thay đổi thông tin doanh nghiệp

Chữ ký số Viettel CA

Giải pháp doanh nghiệp

Hoá đơn điện tử

Chữ ký số

Dịch vụ kế toán

Báo cáo thuế theo quý

Tin tức nổi bật

G

GỌI ĐIỆN